Pakka niður – dagur 2&3

maí 30, 2007

jámm, þetta gengur vægast sagt hægt hjá mér. Ruslapokarnir fyllast þó óðfluga sem og Rauða-kross pokarnir, endar bara með því að ég stend hér á brókinni einum fata og eigi enga veraldlega hluti nema pappakassana sem ég get með stolti kallað mitt eigið heimili. Jamm og jæja, kassarnir eru alla vega orðnir 7 þannig að þetta mjakast (hrjót hrjót).

4 svör to “Pakka niður – dagur 2&3”

  1. Jæja.. hvernig gekk svo pökkunardagur nr. 4? Vonandi vel! Annars er mín barasta flutt – þetta gekk allt í lokin… reyndar alveg að sofna núna ofan á lyklaborðið svo .. ég segi bara: GOOD LUCK 🙂 og ég hlakka til að sjá þig aftur í sumar :):):)

  2. Jónína Ingibjörg said

    Ég hef aldrei á ævi minni verið eins lengi að pakka niður. Held ég sé svona þjökuð af pakkleiða. Þó er ég hvorki ólétt né með lítið barn.:s
    Pakkleiði, námsleiði, lífsleiði?
    Gangi þér vel vinan.

  3. Halldór Þromar said

    Þar sem 7 kassar koma saman þar er búslóð

  4. Sóley said

    Jæja Anna mín tókst þetta eða dastu í stóran pappakassa og komst ekki upp? Er rosalega spennt.

Færðu inn athugasemd