3/3

mars 16, 2007

jæja, mikið vona ég að öllum gangi vel í þessu blessaða prófi í dag, mér gekk svona sæmilega, er ekkert fallin en er heldur ekki að fara skora stórt…

Góða helgi, ég er farin í Kópavog að skoða úrvalið af trjám og runnum sem þeir hafa þar til sölu

5 svör to “3/3”

  1. Halldór Þromar said

    Jamm ég bið að heilsa Gunnari Birgz.

  2. hehe, mér finnst enn fyndið að við skyldum draga sömu spurninguna og svara henni svo gjörólíkt 😉 thihi… en já, fegnust er ég nú bara að vera búin 😀 hitt skiptir minna máli 😉
    Gott að búa í Kópavogi … sagði það ekki einhver 😉 .. góða skemmtun!

  3. Gudny said

    TJA….. ég man nú líka eftir einum frasanum um Kópavog og hann var á þessa leið: Það er mátulegt á þig að búa í Kópavogi…..

  4. Ester said

    …ég fer nú bráðum að leggja fram formlega kvörtun yfir því að eigi sé litið í hús til manns! …í göngufæri og alltsaman!!!

  5. annai said

    ó mæ god – ég fór nefnilega á hellu að heimsækja hana systur þína sko (er það afsökun?)…

Færðu inn athugasemd